Chương trình thiện nguyện: Trao yêu thương năm 2024

Làm thiện nguyện từ cái tâm, cũng lo bà con bị nắng, cũng lo bà con đợi lâu. Thôi thì mình làm cho lẹ, ngắn gọn đủ đầy là được. Nhưng trên hết, cảm ơn bà con, địa phương, quý khách hàng, những người nhân viên dễ thương đã giúp GAK x Khang Gia có cơ hội được tổ chức chương trình thiện nguyện trao yêu thương năm nay.

Chương trình thiện nguyện: Trao yêu thương năm 2024

Như mọi năm, vào thời điểm này trời dường như khó chiều, những cơn mưa bất chợt đổ ào xuống hay dạo này kinh tế khó khăn chắc bà con cơ cực lắm. Có chăng mình giúp được gì thì, thì mình giúp.

Chương trình thiện nguyện: Trao yêu thương năm 2024

Nhờ vào sự ủng hộ chấp thuận của UBND, Mặt Trận Tổ Quốc Xã Phú Thịnh, Xã Phú Lộc, Ban Giám Đốc công ty GAK và công ty Khang Gia đã có một ngày tổ chức chương trình cho bà con thật đủ đầy của những nụ cười hạnh phúc. Với ba tấn rưỡi ký gạo, 350 thùng mì, 3500 quyển tập cho con em học sinh trong xã, từ những món quà này, chúng tôi mong rằng mùa mưa bà con đỡ cực hơn, có cơm nóng, canh mì hoặc những cuốn tập mới cho con cái học con chữ, cũng sẽ giúp bà con ấm lòng.

Những món quà nhỏ bé
Chương trình thiện nguyện: Trao yêu thương năm 2024

Chúng tôi hiểu rằng, việc thiện nguyện là từ tâm, được bà con, khách hàng, cùng chính quyền trao cơ hội để thực hiện những điều này. Qua đó, trên hành trình phát triển của chúng tôi mỗi hành động, mọi cử chỉ đều xuất phát từ sự tử tế và chân thành, để thấy cuộc đời này còn đẹp lắm!

Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển và lan toả các giá trị tích cực cho cộng động, xã hội.

- GAK GAK
DMCA.com Protection Status