Xin chào

GAK có thể giúp gì cho bạn?

Bạn đặt mua sản phẩm tại công ty GAK chúng tôi sẽ gửi món hàng đến cho bạn 100% đơn hàng được giao tới khách hàng thông qua đội ngũ giao vận của chúng tôi hoặc đối tác. Hiện nay, khi mua hàng tại công ty GAK sẽ có loại hình thức và đối tượng áp dụng như sau:

Trường hợp khách mua sỉ - đặt may mặc các sản phẩm từ 50 - 100 bộ trong địa phận nội thành TPHCM:

  • Trường hợp khách mua sỉ - đặt may mặc các sản phẩm từ 50 - 100 bộ trong địa phận nội thành TPHCM: Các đơn hàng sẽ thông qua đội vận chuyển nội thành của chúng tôi.
  • Trường hợp khách mua lẻ nội thành TPHCM dưới 50 bộ quần áo, đơn hàng đã thanh toán 100% sẽ được giao nhận thông qua các đơn vị vận chuyển như: Grab, Viettel Post, Vnpost... khách hàng sẽ là người thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Trường hợp khách mua sỉ - lẻ các tỉnh đơn hàng đã thanh toán 100% sẽ được giao nhận thông qua các đơn vị vận chuyển nhà xe mà khách hàng chỉ định... khách hàng sẽ là người thanh toán chi phí vận chuyển.
  • Các khu vực khác: 2-5 ngày (thường là 2-4 ngày), nếu sau 3 ngày kể từ khi đặt hàng mà Anh/Chị chưa nhận được cuộc gọi giao hàng của bưu tá thì vui lòng xin liên hệ GAK để được hỗ trợ (không bao gồm chủ nhật và ngày lễ).

Tuy nhiên nếu đơn hàng của khách hàng được giao lâu hơn thời gian dự kiến, do sự việc bất khả kháng như đình công, chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh... mong quý khách thông cảm giúp công ty GAK

LƯU Ý: Trong trường hợp khách hàng cần nhận hàng gấp thì có thể liên hệ Hotline Công ty GAK 0569133339 để được hỗ trợ. Công ty GAK không cam kết có thể hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp 100%, tuy nhiên GAK chắc chắn sẽ làm mọi cách có thể để giúp khách hàng giải quyết công việc của mình.

Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển cung cấp chứng từ hàng hóa

a. Quyền và nghĩa vụ chung của đơn vị vận chuyển

  • Được hưởng thù lao dịch vụ và các chi phí hợp lý khác theo thỏa thuận với GAK,
  • Bên vận chuyển phải cung cấp đầy đủ chứng từ gửi và nhận hàng hóa cho cả GAK và khách hàng,
  • Đảm bảo giao hàng theo đúng thời gian quy định đã thỏa thuận với GAL (trừ trường hợp ảnh hưởng của nguyên nhân bất khả kháng quy định trong hợp đồng hợp tác),
  • Gửi hàng hóa đến người nhận nguyên trạng đảm bảo không hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến chức năng sử dụng của hàng hóa và có hình ảnh, ký xác nhận của người nhận đi kèm,
  • Khi thực hiện việc vận chuyển hàng hóa, thương nhân kinh doanh dịch vụ logistics phải tuân thủ các quy định của pháp luật và tập quán vận tải.
    Đơn vị vận chuyển thực hiện quyền cầm giữ hàng hoá có các nghĩa vụ sau đây:
  • Bảo quản, giữ gìn hàng hoá;
  • Không được sử dụng hàng hoá nếu không được bên GAK đồng ý;
  • Bồi thường thiệt hại cho GAK nếu làm mất mát hoặc hư hỏng hàng hoá cầm giữ.

b. Các trường hợp miễn trách nhiệm

Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về những tổn thất đối với hàng hoá phát sinh trong các trường hợp sau đây:

  • Tổn thất là do lỗi của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền,
  • Tổn thất phát sinh do Đơn vị vận chuyển làm đúng theo những chỉ dẫn của khách hàng hoặc của người được khách hàng uỷ quyền;
  • Tổn thất là do khuyết tật của hàng hoá;
  • Tổn thất phát sinh trong những trường hợp miễn trách nhiệm theo quy định của pháp luật và tập quán vận tải nếu Đơn vị vận chuyển tổ chức vận tải;
  • Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về khiếu nại trong thời hạn mười bốn ngày, kể từ ngày Đơn vị vận chuyển giao hàng cho người nhận;
  • Sau khi bị khiếu nại, Đơn vị vận chuyển không nhận được thông báo về việc bị kiện tại Trọng tài hoặc Toà án trong thời hạn chín tháng, kể từ ngày giao hàng.
  • Đơn vị vận chuyển không phải chịu trách nhiệm về việc mất khoản lợi đáng lẽ được hưởng của khách hàng, về sự chậm trễ hoặc thực hiện dịch vụ logistics sai địa điểm không do lỗi của mình.
    Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, đơn vị vận chuyển phải có thông tin kịp thời cho GAK để chúng tôi liên hệ đến khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng lựa chọn các giải pháp thích ứng với tình huống.
DMCA.com Protection Status