Xin chào

GAK có thể giúp gì cho bạn?

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Định nghĩa:

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng GAK gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Quy định

1. Thời điểm kiểm hàng.

GAK không hỗ trợ thử hàng, các đơn hàng của quý khách sẽ được nhân viên GAK kiểm tra trước khi gửi đi cho quý khách hàng, thông qua phương thức chụp lại sản phẩm, quay mẫu sản phẩm gửi khách hàng đối chiếu với bản mẫu sản xuất. Khi thực hiện việc đặt hàng trước đây, nhân viên GAK đã tư vấn với khách về việc màu sắc có thể sai lệch do thiết bị, kính máy ảnh, ánh sáng, màn hình điện thoại/ máy tính/ laptop. 

Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai lệch hoặc lỗi từ nhà sản xuất, quý khách có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng/ gói hàng để đối chiếu khi cần thiết.

2. Phạm vi kiểm tra hàng hóa.

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên GAK xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu…

Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

3 Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0569.133.339 hoặc email ctygak@gmail.com hay mediagakvn@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

  • Trường hợp GAK đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, GAK sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp GAK đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, xin lỗi quý khách chúng tôi chưa hỗ trợ trường hợp này.
  • Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Người dùng có thể liên hệ tới hotline 0569.133.339 hoặc email ctygak@gmail.com hay mediagakvn@gmail.com để điều chỉnh hoặc xóa đi dữ liệu cá nhân của mình.

DMCA.com Protection Status