Văn hoá công ty: Gác lại gánh lo để tận hưởng một mùa hè ý nghĩa

Để không ngừng chèo lái con thuyền GAK đi xa hơn vượt qua từng cơn sóng, chúng tôi luôn cần những thuyền viên dũng cảm, đồng lòng và chắc chắn mọi sự nỗ lực luôn được ghi nhận và tôn vinh.

Văn hoá công ty: Gác lại gánh lo và tận hưởng một mùa hè ý nghĩa

Ngày 02 tháng 08 vừa qua, tập thể GAK đã đánh dấu một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt, chuyến đi này được sự chấp thuận từ BGĐ với mong muốn giúp cho CBCNV nạp lại năng lượng và sự khởi động cho các mục tiêu mới trong năm nay.

Teambuiding GAK 2024

Tại GAK, chúng tôi hướng tới các phúc lợi mạnh mẽ cho cán bộ công nhân viên, bằng việc tạo ra những sân chơi bổ ích cho nhân viên và gia đình của họ cùng tham gia. Chính vì điều đó, với chủ đề “Chúng ta là một – chúng ta là gia đình”, mọi sự kết nối toàn diện tại kỳ nghỉ dưỡng lần này, đều tập trung chăm sóc sức khoẻ tinh thần, văn hoá làm việc nhóm và niềm vui thật sự gửi đến mọi thành viên.

Nhân viên tại GAK
GAK Hoạt động đội nhóm

Trong suốt quá trình hoạt động của mình GAK và mạng lưới công ty thành viên luôn hoạt động theo nguyên tắc tử tế, thấu hiểu rằng động lực để phát triển công ty tới từ sự cống hiến nhân viên. Kể từ khi thành lập đến thời điểm hiện tại, GAK vẫn duy trì tư duy lãnh đạo “lấy khách hàng là trung tâm - nhân viên là nền tảng” để tạo ra thành công chung cho cả gia đình.

Bằng những hành động, cam kết GAK luôn hướng tới kiến tạo hạnh phúc cho người lao động từ việc làm ổn định, phúc lợi dành cho con cái CBCNV và xây dựng con đường sự nghiệp đủ đầy để họ an tâm phát triển nghề nghiệp.

Để họ an tâm đồng hành cùng công ty GAK, cùng kiến tạo những giá trị nhân văn và mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho hàng ngàn việc làm cho người lao động Việt trong tương lai.

GAK vững xây tương lai

 

- GAK GAK
DMCA.com Protection Status