Những địa điểm mua giày bảo hộ K2 uy tín tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ chất lượng, để đảm bảo an toàn lao động của bản thân. Hiện nay với sự đa dạng của thị trường về các cửa hàng bán đồ bảo hộ, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua giày bảo hộ K2 không phải là điều dễ dàng. Đối với những nơi chưa biết rõ nguồn gốc, xuất xứ sẽ rất dễ để bạn rơi vào rủi ro mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng. Bài viết này GAK sẽ giúp bạn biết thêm những địa điểm mua giày uy tín nhất tại TP.HCM, cùng với những thông tin hữu ích để bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt.

Những nội dung nổi bật trong bài viết hôm nay:

  • Các mẫu giày K2 được sử dụng phổ biến trên thị trường có thể kể đến như: Mẫu K2-55, mẫu K2-17, mẫu k2-14.

  • Lý do nên chọn sử dụng giày bảo hộ lao động K2 đó là sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại. Từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, chống mài mòn, chống trơn trượt và bảo vệ tối đa cho đôi chân người lao động.

Các mẫu giày bảo hộ K2 nổi tiếng

Giày bảo hộ k2-55 Hàn Quốc

Giày bảo hộ k2-55 Hàn Quốc

Chất liệu của mẫu giày này được làm từ da thật kết hợp cùng vải mesh mang lại cảm giác sử dụng tốt, cùng khả năng thoáng khí, êm ái cả ngày dài. Đi kèm các tiêu chuẩn ASTM 2313, EN ISO 20345:2011 đảm bảo sự an tâm về chất lượng khi dùng. Cấu tạo của loại giày này là mũi thép cùng đế thép tạo sự chắc chắn để bảo vệ đôi chân của bạn.

Giày bảo hộ K2-17 Hàn Quốc

Giày bảo hộ K2-17 Hàn Quốc

 

Đây là sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc, được sản xuất từ chất liệu da thật cao cấp, mang đến sự bền bỉ và thoải mái cho người sử dụng. Với thiết kế mũi thép và đế thép, giày K2-17 bảo vệ tối đa đôi chân khỏi những tác động mạnh như va đập, đâm xuyên. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng cách điện, phù hợp với môi trường làm việc có nguy cơ tiếp xúc với điện. Giày K2-17 đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EN20345, AS/NZS2210.3.2009, đảm bảo sự an toàn và chất lượng cao.

Giày bảo hộ K2-14 hàn quốc

Giày bảo hộ K2-14 hàn quốc

Được thiết kế dành cho những công việc đòi hỏi sự an toàn cao. Với lớp da xịn cao cấp, giày không chỉ đảm bảo độ bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cấu tạo mũi thép và đế thép giúp bảo vệ đôi chân khỏi những tác động mạnh như va đập, đâm xuyên, đặc biệt phù hợp với môi trường làm việc có nhiều nguy hiểm. Đế giày được làm từ chất liệu PU/Rubber, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả trên nhiều bề mặt, giúp người lao động di chuyển an toàn. Kiểu dáng cao cổ của giày bảo hộ K2-14 còn hỗ trợ bảo vệ mắt cá chân, giảm thiểu nguy cơ bị tổn thương. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế EU CE EN 345 và TCVN 2606-78, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe về an toàn lao động.

Tại sao nên chọn giày bảo hộ K2?

Giày bảo hộ K2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, chống mài mòn, chống trơn trượt và bảo vệ tối đa cho đôi chân người lao động. K2 cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều ngành nghề và sở thích của người dùng. Được trang bị mũi thép, đế thép, giúp bảo vệ bàn chân khỏi những tác động mạnh, vật sắc nhọn.

Những địa điểm mua giày bảo hộ K2 uy tín tại TP.HCM

GAK

Công ty đồ bảo hộ GAK

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với công ty GAK - địa chỉ tin cậy cung cấp giày bảo hộ K2 với chất lượng cao và giá thành vô cùng hợp lý. GAK là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ lao động an toàn, luôn cam kết đảm bảo sự an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

Ngoài giày bảo hộ K2, GAK còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hộ khác như áo phản quang, mũ bảo hộ, đồng phục bảo hộ,... Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của công trường xây dựng, nhà máy sản xuất và các môi trường làm việc khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy để cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, GAK sẽ là nơi đáng để bạn đặt niềm tin đó!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15 Lê Minh Xuân, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 056.913.33.39 - 094.763.65.69

Website: https://gak.vn/vi

Namtrung Safety

Namtrung Safety

Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các sản phẩm giày bảo hộ K2 chính hãng với nhiều mẫu mã, kích cỡ khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 332/42/7D, 33242 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Website: https://namtrungsafety.com/ 

Garan 

Garan 

Garan cũng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua giày bảo hộ K2. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 9, 159, 15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

Website: https://garan.vn/ 

An toàn Việt 

An toàn Việt 

An toàn Việt chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động, trong đó có giày bảo hộ K2. Với nhiều năm kinh nghiệm, An toàn Việt luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 340 ( Trong Hẻm 345) Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

Website: https://antoanviet.vn/ 

Xem thêm:

Việc chọn mua một đôi giày bảo hộ K2 chất lượng là điều vô cùng quan trọng để bảo vệ đôi chân của bạn trong quá trình làm việc, giảm thiểu nhiều rủi ro tai nạn tiềm ẩn. Hy vọng với những thông tin mà GAK cung cấp ở trên, bạn đã có thể tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ K2 uy tín tại TP.HCM, cũng như lựa chọn được mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình..

-
DMCA.com Protection Status