3 Mẫu giày bảo hộ Kingsman đẹp, kiểu dáng thể thao cực đỉnh

Giày bảo hộ là một trang bị không thể thiếu đối với những người làm việc trong các ngành nghề nguy hiểm như xây dựng, cơ khí hay điện lực. Giày bảo hộ Kingsman là một minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng bảo hộ và thiết kế thời trang. Với một loạt các tính năng bảo hộ đạt chuẩn, Kingsman không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách cho người dùng. 

Trong bài viết này, GAK sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu giày bảo hộ Kingsman đẹp, kiểu dáng thể thao cực đỉnh mà bạn không nên bỏ qua.

Nội dung nổi bật trong bài viết này:

  • Giày bảo hộ Kingsman Runner đã tạo nên một xu hướng mới trên thị trường giày bảo hộ Việt Nam nhờ thiết kế trẻ trung, siêu nhẹ và vẫn đảm bảo an toàn tối đa.
  • Một trong những điểm nổi bật của Kingsman Runner Xanh là mũi giày được lót thép cực kỳ chắc chắn.
  • Đế giày Kingsman Roger được làm từ cao su siêu bền, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả.

Ưu điểm của giày bảo hộ Kingsman

Giày bảo hộ Kingsman

Bạn có biết Kingsman Runner đang làm mưa làm gió trên thị trường giày bảo hộ không? Giày bảo hộ Kingsman Runner đã tạo nên một xu hướng mới trên thị trường giày bảo hộ Việt Nam nhờ thiết kế trẻ trung, siêu nhẹ và vẫn đảm bảo an toàn tối đa. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của nhiều quốc gia như Châu Âu, Nga, Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản. 

Được đánh giá cao về chất lượng và giá thành, Kingsman có giá từ 400k đến 800k, rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm khác nhưng không kém phần chất lượng. Các tính năng bảo vệ của giày như mũi chống dập, đế chống đâm xuyên, chống trơn trượt và chống tĩnh điện giúp giày phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau. GAK tin rằng, bạn sẽ thấy thoải mái và an toàn khi mang Kingsman!

3 Mẫu giày bảo hộ Kingsman đẹp, chất lượng cao

Giày bảo hộ Kingsman Runner màu xanh

Giày bảo hộ Kingsman Runner màu xanh

Kingsman Runner Xanh sở hữu tông màu xanh đen và đỏ đen trẻ trung, mang phong cách của một đôi giày thể thao hiện đại. Điều đặc biệt là mặc dù được trang bị đầy đủ các tính năng bảo hộ nhưng trọng lượng của giày lại vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 600g. Điều này giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng và thoải mái, không cảm thấy nặng nề hay gò bó khi làm việc.

Một trong những điểm nổi bật của Kingsman Runner Xanh là mũi giày được lót thép cực kỳ chắc chắn. Mũi thép này có chức năng bảo vệ bàn chân và hấp thụ lực, giúp giảm tác động lên phần mũi giày và tránh dập ngón bàn chân một cách tuyệt đối. Nhờ đó, người dùng có thể yên tâm khi làm việc trong môi trường có nguy cơ va đập cao.

Bên cạnh đó, đế giày của Kingsman Runner Xanh được làm từ chất liệu cao su mềm mại, linh hoạt và có tính đàn hồi cao. Đặc điểm này sẽ mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân của anh em khi di chuyển và giúp giảm thiểu mệt mỏi cho đôi chân. Đặc biệt, đế cao su còn có khả năng ma sát tốt, chống trơn trượt hiệu quả, giúp người dùng tự tin di chuyển nhanh hay chạy trong môi trường làm việc.

Không chỉ vậy, giày bảo hộ Kingsman Runner Xanh có tấm lót thép được sản xuất theo công nghệ chống đạn, giúp chống đâm xuyên bởi các vật nhọn một cách tuyệt đối. Điều này đảm bảo rằng đôi chân của bạn sẽ được bảo vệ an toàn khi phải làm việc trong những môi trường có nguy cơ tiếp xúc với các vật sắc nhọn.

Thân giày Kingsman Runner Xanh được làm từ hai chất liệu chính là vải mesh và KPU. Mặc dù không có khả năng chống nước, nhưng bù lại, hai chất liệu này có độ thoáng khí và độ bền cực kỳ cao. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng hôi chân, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình làm việc.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng giày bảo hộ Kingsman Runner Xanh cũng có một số hạn chế mà người dùng cần lưu ý:

  • Thiết kế thấp cổ: Không thể bảo vệ phần cổ chân, do đó có thể không phù hợp với những công việc đòi hỏi bảo vệ toàn diện cho cả phần cổ chân.
  • Không chống nước: Giày không có khả năng chống nước, do đó không phù hợp để sử dụng trong môi trường ẩm ướt hay tiếp xúc với nước.
  • Không chống hóa chất và nhiệt độ: Giày không có khả năng chống lại các tác động của hóa chất và nhiệt độ cao, do đó cần cân nhắc khi sử dụng trong môi trường làm việc đặc thù.

Xem thêm:

Giày bảo hộ Kingsman Army an toàn tuyệt đối

Giày bảo hộ Kingsman Army

Kingsman Army chính là người bạn đồng hành tuyệt vời cho đôi chân của bạn! Với mũi thép chịu lực đến 200 Jun, đôi giày này sẽ bảo vệ ngón và bàn chân của bạn rất tốt trong môi trường có nguy cơ va đập cao. 

Phần đế giày Kingsman Army được thiết kế gồm đế cao su và lớp thép, mang lại tính năng bảo vệ vượt trội. Đế cao su được thiết kế với những rãnh và đinh cao su lớn, giúp chống trơn trượt và tăng ma sát hiệu quả, giúp người dùng di chuyển an toàn trên các bề mặt trơn trượt. Đồng thời, với đế thép sẽ giúp đảm bảo mọi vật nhọn, đinh sắt đâm qua lớp cao su bị chặn lại, không thể làm ảnh hưởng đến bàn chân của người dùng. Vậy nên anh em lao động có thể an tâm sử dụng đôi giày này làm bạn đồng hành trong công việc đó!

Không chỉ vậy, toàn bộ phần trên của giày bảo hộ Kingsman Army được bao phủ bởi lớp vải mesh và sợi tổng hợp cao cấp thoáng khí. Chất liệu này không chỉ mang lại sự thoáng mát, giảm thiểu tình trạng hôi chân mà còn đảm bảo độ bền cao. Thiết kế dây buộc chắc chắn giúp cố định giày vững chắc trên chân, đảm bảo an toàn khi làm việc.

Giày bảo hộ lao động Kingsman Roger thời trang

Giày bảo hộ lao động Kingsman Roger

Xem thêm:

Kingsman Roger sở hữu thiết kế thời trang với kiểu dáng hiện đại, giúp người lao động không chỉ cảm thấy an toàn mà còn tự tin với vẻ ngoài của mình. Sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu cao cấp tạo nên một đôi giày bảo hộ đẹp mắt, phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Giày bảo hộ Kingsman Roger được trang bị lớp đế thép siêu chắc chắn, giúp chống đâm xuyên hiệu quả. Điều này đảm bảo rằng mọi vật nhọn như đinh sắt hay các mảnh vụn không thể xuyên qua giày và làm ảnh hưởng đến bàn chân của người dùng.

Lớp mũi thép của giày đạt chuẩn EU, mang lại khả năng chống va đập tuyệt đối. Mũi thép này không chỉ bảo vệ ngón chân khỏi những va đập mạnh mà còn giúp giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi làm việc trong môi trường nguy hiểm.

Thêm vào đó, đế giày Kingsman Roger được làm từ cao su siêu bền, có khả năng chống trơn trượt hiệu quả.

Thiết kế đế cao su này giúp người dùng di chuyển an toàn trên các bề mặt trơn trượt, đảm bảo sự an toàn tối đa trong mọi tình huống.

Giày bảo hộ Kingsman Roger còn có khả năng chống dầu, chống tĩnh điện và cách điện nhẹ. Điều này giúp bảo vệ người dùng trong các môi trường làm việc tiếp xúc với dầu mỡ và các thiết bị điện, giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn lao động.

Phần gót chân được bảo vệ bởi thiết kế chắc chắn, giúp giảm thiểu chấn thương khi di chuyển hoặc đứng lâu. Lớp đệm thoáng khí bên trong giày giúp giảm thiểu tình trạng bí bách, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng suốt cả ngày làm việc.

Ba mẫu giày bảo hộ Kingsman thời trang đã được GAK giới thiệu đến bạn không chỉ mang lại tính năng bảo hộ vượt trội mà còn sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung và năng động. Tuy nhiên, đừng quên lưu ý khi lựa chọn địa điểm mua giày Kingsman chính hãng, uy tín bạn nhé! 

GAK là một trong những nhà cung cấp giày bảo hộ Kingsman chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tham khảo!

-
DMCA.com Protection Status