7 Xưởng may đồng phục bảo hộ tại Thành phố Long Xuyên uy tín

Lựa chọn xưởng may đồng phục bảo hộ uy tín, chất lượng và có giá cả hợp lý là điều rất quan trọng. Trong bài viết này, GAK sẽ gửi đến bạn danh sách các xưởng may đồng phục bảo hộ tại Long Xuyên, nơi cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, giúp bảo vệ tốt nhất cho người lao động của bạn.

  • GAK là công ty sản xuất vải và may mặc các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động phân phối toàn quốc.

  • Danh sách 7 công ty may bảo hộ lao động uy tại thành phố Long Xuyên giúp bạn có sự lựa chọn may đồng phục giá rẻ và tiết kiệm chi phí.

Công ty GAK - Xưởng may bảo hộ uy tín giá tốt toàn quốc

Công ty GAK cũng là một trong những đơn vị nổi tiếng sản xuất vải may bảo hộ toàn quốc chuyên sản xuất và phân phối các mẫu quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm bảo hộ lao động khác như nón bảo hộ, giày bảo hộ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, GAK đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp, nhà thầu xây dựng, và cá nhân đang tìm kiếm các sản phẩm đồng phục an toàn và bảo vệ lao động tốt nhất.

GAK không chỉ cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động thông thường, mà còn tập trung vào việc nâng cao chất lượng và thiết kế sản phẩm để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thoải mái cho người sử dụng. Một số sản phẩm nổi bật của công ty bao gồm:

  • Mẫu áo phản quang: Sản phẩm này được thiết kế với khả năng phản xạ ánh sáng tối ưu, giúp tăng cường độ an toàn cho người lao động khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng hoặc ban đêm. Áo phản quang của GAK không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mà còn có thiết kế đẹp mắt, thoải mái khi mặc.
  • Mẫu đồng phục công nhân: Đồng phục công nhân của GAK được sản xuất từ chất liệu bền bỉ, thoáng khí, giúp người lao động cảm thấy thoải mái khi làm việc. Đồng phục được may với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng ngành nghề, đảm bảo tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp.
  • Mẫu ghi lê kỹ sư cao: Ghi lê kỹ sư của GAK không chỉ giúp người lao động bảo vệ cơ thể khỏi những yếu tố nguy hiểm mà còn tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và tự tin khi làm việc. Chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh giúp ghi lê trở thành lựa chọn hàng đầu cho các kỹ sư và nhân viên làm việc tại công trường hoặc nhà máy.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, GAK còn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Đây là một trong những yếu tố giúp GAK luôn được đánh giá cao và trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn trong cả nước.

GAK là công ty sản xuất vải và may mặc các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động phân phối toàn quốc.

May đồng phục Nhật Minh

Địa chỉ: 23 Đ. Hùng Vương, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Xưởng may Nhật Minh chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động với nhiều mẫu mã đa dạng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những bộ đồng phục bảo hộ dành cho công nhân và kỹ sư với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Xưởng may Nhật Minh chuyên cung cấp đồng phục bảo hộ lao động với nhiều mẫu mã đa dạng.

Công ty TNHH thời trang & bảo hộ lao động An Giang

Địa chỉ: 152 Đề Thám, Phường Bình Khánh, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Công ty An Giang cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hộ lao động từ quần áo, giày bảo hộ, đến các thiết bị an toàn khác. Đặc biệt, công ty còn kết hợp yếu tố thời trang vào các sản phẩm bảo hộ, tạo nên sự độc đáo và chuyên nghiệp cho người mặc.

Bảo hộ lao động An Thịnh

Địa chỉ: 326 Đ. Hùng Vương, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Cửa hàng Bảo hộ lao động An Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Long Xuyên. Sản phẩm của An Thịnh luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, giúp người lao động an tâm khi làm việc trong các môi trường nguy hiểm.

Cửa Hàng Bảo Hộ Lao Động An Thịnh là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân tại Long Xuyên.

Bảo hộ lao động Nguyễn Kim

Địa chỉ: QL91, P. Bình Đức, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Nguyễn Kim cung cấp đa dạng các sản phẩm bảo hộ lao động như giày, mũ, quần áo bảo hộ với chất lượng cao. Đây là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm bảo hộ chất lượng, bền bỉ và đáng tin cậy.

Bảo hộ lao động Mỹ Tiên

Địa chỉ: 45-47 Phan Đình Phùng, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Mỹ Tiên luôn cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ quần áo, giày, mũ bảo hộ đến các phụ kiện an toàn khác.

Xưởng may đồng phục Long Xuyên

Địa chỉ: Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Xưởng may Long Xuyên chuyên sản xuất các loại đồng phục bảo hộ cho công nhân và kỹ sư với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ, giúp bảo vệ người lao động tốt nhất trong quá trình làm việc.

Xưởng may Long Xuyên chuyên sản xuất các loại đồng phục bảo hộ cho công nhân và kỹ sư

Xưởng may Tài Nga

Địa chỉ: 2B Đ. Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Tài Nga là xưởng may uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng phục bảo hộ. Các sản phẩm của Tài Nga luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Long Xuyên.

Việc lựa chọn xưởng may đồng phục bảo hộ lao động uy tín và chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn cho người lao động mà còn nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Với những địa chỉ uy tín như Công ty GAK và các xưởng may tại Long Xuyên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

-
DMCA.com Protection Status