10 Xưởng may đồng phục bảo hộ tại Thành phố Biên Hòa uy tín

Tại Biên Hòa, Đồng Nai, có nhiều công ty và xưởng may chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động đạt chuẩn. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ  xưởng may phục bảo hộ tại Thành phố Biên Hòa uy tín mà bạn có thể tham khảo. Cùng Gak tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Nội dung nổi bật ở bài viết này: 

  • GAK là công ty sản xuất vải và may mặc các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động phân phối toàn quốc.

  • Danh sách 10 địa chỉ may bảo hộ lao động uy tại Thành phố Biên Hòa giúp bạn có sự lựa chọn may đồng phục giá rẻ và tiết kiệm chi phí.

Công ty GAK – Xưởng may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ toàn quốc

GAK là đơn vị uy tín sản xuất vải may bảo hộ toàn quốc chuyên sản xuất và phân phối các mẫu quần áo bảo hộ lao động và các sản phẩm bảo hộ lao động khác như nón bảo hộ, giày bảo hộ. Việc chọn đúng địa chỉ để mua đồ bảo hộ lao động không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của người lao động. GAK chuyên may mặc và phân phối các sản phẩm bảo hộ lao động như:

  • Áo phản quang: Được thiết kế với chất liệu bền chắc và khả năng phản quang cao, áo phản quang của GAK giúp người lao động an toàn trong điều kiện thiếu sáng.
  • Đồng phục công nhân: Đồng phục công nhân của GAK không chỉ bền bỉ mà còn thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.
  • Ghi lê kỹ sư cao cấp: Thiết kế ghi lê kỹ sư của GAK đảm bảo vừa thẩm mỹ vừa bảo vệ tốt cho kỹ sư làm việc trong môi trường nguy hiểm.

    GAK là công ty sản xuất vải và may mặc các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động phân phối toàn quốc.

Công ty TNHH bảo hộ lao động Phú Minh

  • Địa chỉ: 126A XL Hà Nội, Khu Phố 4, Biên Hòa, Đồng Nai

Phú Minh chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động như giày, mũ, găng tay và áo phản quang, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Công ty TNHH bảo hộ lao động Nam Sơn

  • Địa chỉ: 48 Đ. Mạc Đỉnh Chi, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Công ty sản xuất đồng phục bảo hộ lao động Nam Sơn là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cung cấp đầy đủ các trang bị bảo hộ lao động như áo chống cháy, kính bảo hộ và thiết bị an toàn.

Công ty sản xuất đồng phục bảo hộ lao động Nam Sơn

Bảo hộ lao động Vina

  • Địa chỉ: 32 Đ. Đồng Khởi, P. Biên Hòa, Đồng Nai

Vina cung cấp đa dạng các sản phẩm từ áo giáp, mũ bảo hộ cho đến thiết bị an toàn cao cấp với cam kết chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Bảo hộ lao động An Việt

  • Địa chỉ: Bắc Hòa - Phú Sơn, Bắc Sơn, Trảng Bom, Đồng Nai

Xưởng may đồng phục bảo hộ giá rẻ An Việt chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo hộ cho công nhân, đặc biệt là các bộ đồng phục bền bỉ, chất lượng cao phục vụ các công trình xây dựng.

Bảo hộ lao động Cơ Bảo Phát

  • Địa chỉ: 318 Bùi Văn Hòa, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Cơ sở sản xuất đồ bảo hộ lao động Cơ Bảo Phát chuyên về các sản phẩm bảo hộ lao động dùng cho nhà máy, công trường và ngành xây dựng. Đơn vị này cung cấp các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Cơ sở sản xuất đồ bảo hộ lao động Cơ Bảo Phát

Công ty TNHH bảo hộ lao động Khương Bình Phát

  • Địa chỉ: 1839B Khu Phố Thiên Bình, Phường, Biên Hòa, Đồng Nai

Khương Bình Phát là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp cần mua số lượng lớn đồng phục và thiết bị bảo hộ với giá cả cạnh tranh tại Tp. Biên Hoà.

Đồ bảo hộ lao động Long Châu

  • Địa chỉ: LK3, Phường Tam, Biên Hòa, Đồng Nai

Long Châu chuyên về sản xuất và phân phối thiết bị bảo hộ lao động, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm an toàn cho người sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng.

Bảo hộ lao động Phạm Hiếu

  • Địa chỉ: 287 Khu Phố 5b, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai

Phạm Hiếu không chỉ cung cấp đồ bảo hộ mà còn hỗ trợ thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính chuyên nghiệp và an toàn.

Cồng ty bảo hộ lao động Phạm Hiếu cung cấp đồ bảo hộ,  hỗ trợ thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ theo yêu cầu của khách hàng,

Bảo hộ lao động Tiến Thành Phát

  • Địa chỉ: KDC Phú Gia, Số 13 Đ. N2, Khu Phố 3A, Biên Hòa, Đồng Nai

Tiến Thành Phát chuyên về cung cấp các loại giày bảo hộ, áo bảo hộ và nhiều sản phẩm phục vụ công nhân làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Bảo hộ lao động Nam Thịnh Phát

  • Địa chỉ: Ấp Long Đức 3, Biên Hòa, Đồng Nai

Nam Thịnh Phát cung cấp đầy đủ trang bị bảo hộ lao động như quần áo, găng tay, mặt nạ phòng độc, phục vụ tốt cho nhiều ngành nghề khác nhau.

Việc chọn đúng địa chỉ để mua đồ bảo hộ lao động không chỉ giúp đảm bảo an toàn mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của người lao động. Nếu bạn vẫn đang tìm một địa chỉ cung cấp đồ bảo hộ giá tốt mà chất lượng hãy tìm ngay đến Gak để được hỗ trợ tư vấn những sản phẩm tốt nhất nhé.

-
DMCA.com Protection Status