9 Mẫu Găng Tay Cao Su Giá Rẻ, Bền Bỉ Mà Nhiều Người Yêu Thích

Găng tay cao su là một trong những sản phẩm thiết yếu trong đời sống hiện nay. Chúng không chỉ bảo vệ đôi tay khỏi các tác nhân gây hại mà còn giúp nâng cao hiệu suất công việc, đảm bảo thoải mái cho người sử dụng. Với nhu cầu sử dụng cao, trên thị trường hiện nay đang tràn lan rất nhiều loại sản phẩm với mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy nên trong bài viết này, GAK sẽ giới thiệu đến bạn 9 mẫu găng tay cao su giá rẻ, chất lượng cao được nhiều người yêu thích.

Nội dung nổi bật trong bài viết này:

  • Găng tay cao su y tế là lựa chọn phổ biến vì độ bền cao và giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm găng tay cao su dùng một lần rất tiện lợi cho các công việc yêu cầu tính vệ sinh cao.
  • Găng tay cao su bảo hộ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

Găng tay cao su có an toàn không?

Găng tay cao su có an toàn không?

Găng tay cao su được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc tổng hợp, an toàn cho da tay khi sử dụng đúng cách. Sản phẩm giúp bảo vệ tay khỏi các tác nhân gây hại như hóa chất, vi khuẩn, tạo môi trường làm việc sạch sẽ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và tuân thủ hướng dẫn sử dụng.

Vì sao nên sử dụng găng tay cao su?

Bởi vì sản phẩm này là vật dụng cần thiết để bảo vệ đôi tay khỏi các tác nhân có thể gây hại. Với độ đàn hồi cao, chúng giúp giảm các thương tích cho người dùng khi sử dụng các vật nhọn, cộng thêm kả năng chống khuẩn tốt, găng tay cao su hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về da, tăng cường vệ sinh và nâng cao hiệu quả làm việc. 

9 Mẫu Găng Tay Cao Su Giá Rẻ Bạn Không Nên Bỏ Qua

Găng tay cao su cầu vồng

Đây là một trong những mẫu găng tay cao su phổ biến nhất trên thị trường, hầu hết gia đình nào cũng đã và đang sử dụng. Với thiết kế đơn giản, màu sắc bắt mắt và giá thành rẻ, sản phẩm không chỉ phù hợp cho các công việc gia đình như rửa chén bát, giặt đồ, dọn dẹp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những lúc chế biến thức ăn.

Găng tay cao su rửa bát

Găng tay cao su rửa bát

Loại găng tay này là một trong những sản phẩm hữu ích nhất trong nhà bếp, giúp bảo vệ đôi tay của bạn khỏi hóa chất, dầu mỡ và dòng nước nóng lạnh trong quá trình rửa bát. Dù có nhiều loại khác nhau nhưng hầu hết găng tay rửa bát sẽ giúp bảo vệ da tay khỏi các loại vi khuẩn gây bệnh, hạn chế tình trạng khô da, nứt nẻ, giúp bạn cầm nắm bát đĩa chắc chắn hơn và tránh trơn trượt.

Găng tay cao su y tế

Găng tay cao su y tế

Sản phẩm này có độ co giãn tốt, giá thành hợp lý, khả năng chống thấm nước và độ bền cao nên luôn là lựa chọn phổ biến. Ngoài ra, găng tay còn giúp bảo vệ tay của nhân viên y tết khỏi việc tiếp xúc với các chất lỏng, vi khuẩn trong quá trình chăm sóc người bệnh.

Găng tay cao su bảo hộ

Trong các ngành công nghiệp, xây dựng hoặc trong các môi trường làm việc có tính nguy hiểm cao, găng tay cao su bảo hộ là vật dụng không thể thiếu vì khả năng chống chịu mài mòn, chống cắt và chống hóa chất của chúng. Găng tay bảo hộ mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người lao động trong quá trình làm việc và mặc dù có tính năng vượt trội, giá thành của loại găng tay này lại rất hợp lý.

Găng tay cao su chống hóa chất

Đây là một loại bảo hộ lao động cực kỳ quan trọng trong các môi trường phải tiếp xúc với hóa chất độc hại. Găng tay cao su chống hóa chất được làm từ các loại cao su tổng hợp như nitrile, neoprene, PVC,... có khả năng chống lại sự xâm nhập của nhiều loại hóa chất khác nhau như axit, kiềm, dung môi, dầu mỡ,... ngăn ngừa các tổn thương da, giúp người lao động làm việc an toàn, hiệu quả hơn.

Găng tay cao su lót nỉ

Găng tay cao su lót nỉ là loại găng tay có lớp ngoài là cao su và lớp lót bên trong là nỉ. Lớp cao su giúp bảo vệ đôi tay khỏi nước, hóa chất, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác, trong khi lớp nỉ bên trong giúp giữ ấm hiệu quả để đôi tay luôn được thoải mái khi làm việc trong môi trường ướt lạnh. Ngoài ra sản phẩm còn hạn chế tình trạng da tay trở nên thô ráp và nứt nẻ.

Găng tay cao su latex

Găng tay cao su latex

Sản phẩm này được làm từ cao su tự nhiên, có độ co giãn và độ bền cao, ôm sát tay, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt khi làm việc. Đây là loại găng tay phổ biến trong nhiều ngành nghề, từ y tế, chăm sóc sức khỏe đến công nghiệp. Với giá thành phải chăng, găng tay cao su latex là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

Bao tay cao su nitrile

Bao tay nitrile là sản phẩm thay thế tuyệt vời cho găng tay latex đối với những ai bị dị ứng với cao su tự nhiên. Được làm từ chất liệu nhân tạo, găng tay nitrile có độ bền cao, khả năng chống hóa chất tốt và không gây dị ứng, đặc biệt phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Đồng thời sản phẩm có chất chống tĩnh điện, thích hợp cho những ai phải làm việc trong môi trường đòi hỏi nghiêm nghặt về độ chống tĩnh điện.

Bao tay cao su cách điện

Loại găng tay này thường được làm từ cao su tổng hợp có khả năng cách điện cực tốt với độ bền cao như cao su butyl hoặc neoprene. Chúng được thiết kế để chịu được các mức điện áp khác nhau, bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ bị điện giật. Găng tay này có nhiều lớp, với lớp ngoài cùng thường có bề mặt nhám để tăng độ bám trong khi lớp trong cùng thường có lớp lót mềm mại để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Xem thêm:

Trên đây GAK đã giới thiệu đến bạn 9 mẫu găng tay cao su giá rẻ, bền bỉ mà nhiều người yêu thích. Mỗi loại găng tay đều có những đặc điểm và công dụng riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

-
DMCA.com Protection Status