Các mẫu giày bảo hộ XP được ưa chuộng nhất

Bạn đang muốn trang bị cho mình một mẫu giày bảo hộ XP, để có thể đảm bảo an toàn trong môi trường lao động. Nhưng lại rất phân vân về mục đích, nhu cầu của mình sẽ phù hợp với mẫu nào nhất. Bài viết hôm nay GAK xin chia sẻ đến bạn các thông tin hữu ích để lựa chọn một mẫu giày XP phù hợp với bạn nhất.

Những nội dung nổi bật:

  • Các mẫu giày bảo hộ XP được ưa chuộng nhất hiện tại là: XP 601-2 đế đen, XP 361-8 đế đỏ, XP DL01-2,…

  • Mẹo giúp bạn vệ sinh giày đúng cách đó là hãy lau giày bằng khăn ẩm sau mỗi lần sử dụng, bảo quản tại nơi thoáng mát tránh không gian ẩm mốc, hãy sử dụng các biện pháp làm khô giày tự nhiên sau khi giặt tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.

Các mẫu giày bảo hộ XP đẹp, giá rẻ

Vì sao bạn nên chọn sử dụng mẫu giày bảo hộ XP

Mẫu giày bảo hộ này được nhiều người lựa chọn sử dụng chủ yếu là bởi chất lượng vượt trội mà nó mang đến. Vì chất liệu của giày là da cao cấp, trang bị đế PU tăng khả năng chống trượt tuyệt đối, đi cùng là tính bền bỉ và chống mài mòn cũng như chịu lực tốt. Ngoài ra mẫu giày này có đa dạng nhiều kiểu dáng và mẫu mã so với nhiều loại giày bảo hộ khác cho nên nó có thể đáp ứng được nhiều mục đích và nhu cầu sử dụng cũng như thích ứng được nhiều môi trường làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, mũi giày được cấu tạo bởi một mũi thép, kèm theo là khả năng thoáng khí tốt, cùng các khả năng khác. Giúp bạn có thể bảo vệ tốt cho đôi chân và còn là trải nghiệm sử dụng dễ chịu. Cuối cùng là vì các mẫu giày XP thường có giá thành khá hợp lý nên rất phù hợp với tài chính của nhiều người.

Mẹo vệ sinh giày XP đúng cách

Lau sạch giày bằng khăn ẩm sau mỗi lần sử dụng. Tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời thay vào đó bạn có thể sử dụng những phương pháp làm khô giày tự nhiên để tránh ảnh hưởng đến độ bền của giày.Ngoài ra bạn có thể sử dụng kem đánh giày, xịt chống thấm để bảo vệ giày tốt hơn. Cuối cùng hãy tránh để giày ở nơi ẩm ướt, dễ sinh nấm mốc, do đó bạn hãy chắc rằng giày của bạn sẽ được để ở nơi thoáng mát.

Top 5 mẫu giày bảo hộ XP được ưa chuộng nhất

Giày bảo hộ XP đế đỏ

Giày bảo hộ XP đế đỏ

Mang đến thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng. Chất liệu của sản phẩm này được làm từ da tổng hợp cấp, đi cùng là phần đế PU chống trơn trượt hiệu quả, cùng với lớp thoáng khí mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ưu điểm của mẫu này là sự đa năng, nhẹ nhàng vì khối lượng không quá nặng, dễ di chuyển. Bên cạnh đó là giá thành phải chăng là sự lựa chọn phù hợp với nhiều người. Đặc biệt là những ngành nghề như xây dựng, công nghiệp nhẹ,... 

Giày bảo hộ XP 601-2 đế đen

Giày bảo hộ XP 601-2 đế đen

 

Thế mạnh của mẫu giày này đó là tính chất bền bỉ và khả năng bảo vệ tối đa cho bàn chân. Thiết kế được làm theo phong cách cổ điển, mang dáng vẻ một chút của sự thanh lịch phù hợp trong các môi trường làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, chất liệu của sản phẩm này được làm từ da bò thật 100%, kèm đế PU không chỉ chống trơn trượt mà đặc biệt còn chống dầu hiệu quả. Đây là sự lựa chọn yêu thích của những người có tính thẩm mỹ cao như các nhà quản lý, giám sát xưởng, công trình.

Giày bảo hộ lao động XP DL01-2

Giày bảo hộ lao động XP DL01-2

Đây chính là mẫu giày phù với những ngành như công nghiệp nặng, xây dựng hoặc khai thác. Ưu điểm vượt trội của DL01-2 chính là khả năng chống đâm xuyên, chống va đập, hầu như gìn giữ được đôi chân của bạn trước các tác động mạnh từ những tai nạn trong quá trình làm việc. Thiết kế của mẫu này được gia cố chắc chắn tăng việc bảo vệ chân và rất phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt. Chất liệu của DL01-2 được làm từ da thật, mũi thép và cùng đế PU, khả năng chống ăn mòn từ hóa chất.

Giày bảo hộ XP chỉ đen

Chất liệu được thiết kế trên vải canvas bền bỉ cùng với đế cao su tự nhiên, với mẫu giày này bạn sẽ có cho mình một kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ và dễ dàng vệ sinh. Rất phù hợp cho những công việc có môi trường làm việc như việc bảo trì điện, cơ khí. Do đó, mẫu giày này có khả năng thoáng khí tốt, dễ chịu cho người sử dụng với thời tiết nóng ẩm.

Xem thêm:

Giày bảo hộ XP đế xanh

Được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp và đế PU siêu nhẹ, đi cùng với đó là thiết kế có màu sắc trẻ trung và đa dạng. Giúp bạn dễ dàng di chuyển thoải mái. XP đế xanh rất đựa ưa chuộng bởi nhiều ngành nghề vì tính linh hoạt của nó.

Vậy là các bạn đã có thể hiểu hơn về những thông tin quan trọng trong việc lựa chọn một mẫu giày cho mình rồi đúng không nào? Hy vọng qua những thông tin bảo hộ lao động mà GAK đã mang đến trong bài viết hôm nay, có thể phần nào giúp bạn trang bị thêm nhiều kiến thức về thông tin các mẫu giày XP và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. 

-
DMCA.com Protection Status