Địa chỉ bán giày bảo hộ Dragon chính hãng tốt nhất

Giày bảo hộ Dragon là sản phẩm của thương hiệu Dragon nổi tiếng tại Việt Nam. Với chất liệu cao cấp, sở hữu độ bền vượt trội và chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt, giày bảo hộ Dragon được thiết kế đặc biệt để bảo vệ đôi chân người lao động một cách tối ưu nhất. Cùng GAK tìm hiểu các mẫu giày bảo hộ Dragon được sử dụng nhiều nhất hiện nay cũng như địa chỉ bán giày bảo hộ Dragon uy tín, chính hãng trong bài viết sau.  

Nội dung nổi bật ở bài viết này: 

  • Tổng quan về giày bảo hộ Dragon

  • Những mẫu giày bảo Dragon được ưa chuộng hiện nay

Giới thiệu về giày bảo hộ Dragon

Giày bảo hộ Dragon là một trong những loại giày bảo hộ lao động được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng cùng tên Dragon - Thương hiệu Việt Nam chất lượng cao. Mặc dù sản phẩm đã được hãng Dragon cho ra mắt trước đây khá lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn còn được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. 

So với các thương hiệu giày bảo hộ lao động khác, giày bảo hộ Dragon sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Chất liệu da giày cao cấp: Giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ bền cao và khả năng chống nước tốt, đem đến cảm giác thoải mái cho đôi chân khi làm việc trong môi trường ẩm ướt.
  • Khả năng chống mài mòn, va đập tốt: Sản phẩm được thiết kế đặc biệt có lớp bảo vệ dày, chất liệu cứng cáp hơn giúp bảo vệ đôi chân người lao động khỏi những tổn thương trong quá trình làm việc, chống chịu va đập mạnh từ các vật cứng.
  • Thiết kế giày chống trơn trượt, đâm xuyên: Đế giày Dragon được cấu tạo từ nhiều lớp cao su tổng hợp chất lượng cao, có độ dày từ 2-5 cm, mang đến khả năng chống đâm xuyên vượt trội. Ngoài ra, bề mặt đế giày được thiết kế với cấu trúc dạng rãnh nhỏ giúp tăng ma sát, giảm thiểu tối đa nguy cơ trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người lao động.
  • Chống tĩnh điện tốt: Giày bảo hộ Dragon có khả năng chống tĩnh điện tốt giúp bảo vệ đôi chân người lao động an toàn trong môi trường làm việc có liên quan đến điện

Giày bảo hộ Dragon sở hữu chất liệu da cao cấp, độ bền tốt và chống va đập

Xem thêm:

Các mẫu giày thương hiệu Dragon được sử dụng nhiều nhất

Ba mẫu giày bảo hộ Dragon được người lao động ưu tiên sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là: giày bảo hộ Dragon 2B, giày bảo hộ Dragon 1NR và giày Dragon 3NR.

Mẫu giày bảo hộ Dragon 2B: Giày bảo hộ Dragon 2B là một lựa chọn phổ biến cho người lao động Việt Nam. Phần mũi giày và đế giày của sản phẩm được lót thép bền bỉ dày đến 3mm, phần đế giày có độ dày 2cm giúp chống trơn trượt và chịu lực đâm xuyên lên đến 200J. Kích thước giày đa dạng đầy đủ các loại size từ 37 - 43 phù hợp với mọi vóc dáng của người lao động. Sản phẩm này phù hợp cho các công việc nặng nhọc như xây dựng, nhà máy, xí nghiệp công nghiệp nặng.

Giày bảo hộ Dragon 2B

 

Mẫu giày bảo hộ Dragon 1NR: Giày bảo hộ Dragon 1NR được làm từ chất liệu da thật, đế giày cao cấp có khả năng chịu mài mòn rất tốt. Đường chỉ may của giày Dragon 1NR rất chắc chắn, tinh xảo, kết nối chặt chẽ giữa phần thân giày và đế giày mang đến cảm giác thoải mái như đang đi một đôi giày thể thao. Đế giày được làm từ chất liệu cao su tổng hợp có độ đàn hồi cao, miếng lót thép toàn bàn chân chống đâm thủng, chống đinh và chống va đập cho 5 đầu ngón chân lên đến 200 Newton. Mẫu giày này phù hợp với các kỹ thuật viên ngành điện lực, xây dựng, cơ khí, công nghiệp nặng.

Giày bảo hộ lao động Dragon 1NR

 

Mẫu giày bảo hộ Dragon 3NR: Đây là mẫu giày dành cho những ai thích một đôi giày bảo hộ cao cổ, giày thiết kế theo phong cách thời trang khỏe khoắn và hiện đại. Sản phẩm được làm từ da bò hoặc da trâu 100%, mũi giày thép chịu lực 200J, đế giày lót thép chống đâm xuyên, kết hợp với đế cao su Nitrile chống trơn trượt và chịu nhiệt tốt. Dragon 3NR phù hợp với những ai làm việc trong môi trường khắc nghiệt, đòi hỏi độ bền cao.

Mẫu giày bảo hộ Dragon 3NR

 

Địa chỉ bán giày Dragon chính hãng và chất lượng

Để tìm kiếm thêm các mẫu giày da bảo hộ lao động thương hiệu Dragon, bạn đọc có thể truy cập vào website Dragon Việt Nam. Ngoài ra, thương hiệu Dragon có mạng lưới phân phối rộng khắp, do đó bạn có thể tìm mua giày bảo hộ Dragon chính hãng, chất lượng và giá tốt thông qua các công ty Bảo hộ Lao động tại địa phương ở các thành phố hoặc khu công nghiệp lớn trong nước. 

Xem thêm:

Trên đây, GAK đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu giày bảo hộ Dragon phổ biến được nhiều người lao động sử dụng hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày bảo hộ lao động phù hợp, đảm bảo an toàn cho bản thân. Bạn đọc nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về quần áo bảo hộ lao động, đồng phục, vải, lưới phản quang giá sỉ vui lòng liên hệ với GAK qua số hotline 056.913.33.39 - 094.763.65.69 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

-
DMCA.com Protection Status