Khám phá 5 mẫu giày bảo hộ Nepa đáng mua nhất năm

Giày bảo hộ Nepa là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hiện đang được ưa chuộng và tin dùng trong các môi trường lao động như: xây dựng, xưởng cơ khí, hầm mỏ, nhà máy, giàn khoan hoặc đi phượt, dã ngoại, đi tới những nơi xứ lạnh... Với tiêu chuẩn chất lượng cao, giày bảo hộ Nepa mang đến cho người dùng những sản phẩm vừa đảm bảo an toàn vừa khẳng định phong cách cá nhân. Dưới đây là danh sách 5 mẫu giày bảo hộ Nepa đáng chú ý nhất năm 2024.

Nội dung nổi bật trong bài viết này:

  • Với thiết kế chống trơn trượt, chống đâm xuyên và chống va đập vượt trội, Nepa bảo vệ đôi chân bạn trong mọi điều kiện làm việc, dù là trong nhà hay ngoài trời. 

  • Giày Nepa 36N bền bỉ và thoải mái vì được làm từ chất liệu vải mềm, được trang bị lớp bảo vệ chống chịu lực tốt.

  • Việc kiểm tra định kỳ để đảm bảo giày còn phù hợp để sử dụng cũng rất quan trọng.

TOP 5 mẫu giày bảo hộ Nepa dành riêng cho bạn

Vì sao nên chọn mua giày bảo hộ Nepa?

Giày bảo hộ Nepa là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mặt an toàn và phong cách. Với thiết kế chống trơn trượt, chống đâm xuyên và chống va đập vượt trội, Nepa bảo vệ đôi chân bạn trong mọi điều kiện làm việc, dù là trong nhà hay ngoài trời. Không những vậy, giày còn có nhiều kiểu dáng thời trang, phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đến từ một thương hiệu uy tín, đảm bảo đem lại cho bạn sự hoàn thiện về chất lượng.

TOP 5 mẫu giày bảo hộ Nepa dành riêng cho bạn

Giày bảo hộ Nepa GT-204

Giày bảo hộ Nepa GT-204

Giày Nepa GT-204 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm đôi giày vừa đảm bảo an toàn, vừa thời trang với giá thành hợp lý. Sản phẩm có thiết kế thể thao trẻ trung, năng động, GT-204 bảo vệ tối đa đôi chân theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 và phù hợp với cả nam lẫn nữ. Giày có đế PU chắc chắn, chống trơn trượt, chống đinh hay các vật nhọn trong quá trình sử dụng.

Sảm phẩm Nepa LG-G01

Nepa LG-G01 là một trong những mẫu giày bảo hộ phổ biến nhất của Nepa, hoàn hảo cho những ai đang làm việc trong môi trường công nghiệp. Với chất liệu da lộn cao cấp tạo cảm giác êm ái, thoáng mát, thiết kế cổ thấp năng động, đế cao su và phần mũi thép bảo vệ, sản phẩm không chỉ bảo vệ đôi chân khỏi những tác động mạnh mà còn mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Đặc biệt, công nghệ chống trơn trượt sẽ giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi bề mặt.

Giày bảo hộ mã Nepa 36N

Giày bảo hộ mã Nepa 36N

Nếu bạn đang cần một đôi giày bảo hộ cổ cao, giảm sốc tốt, chống tĩnh điện, chống dầu nhớt thì Nepa 36N sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Giày Nepa 36N bền bỉ và thoải mái vì được làm từ chất liệu vải mềm, được trang bị lớp bảo vệ chống chịu lực tốt, cũng vì vậy mà sản phẩm rất phù hợp cho những công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều như trong công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí,... Không những đảm bảo an toàn cho đôi chân, sản phẩm còn có chất liệu vải mềm, thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái suốt cả ngày làm việc.  

Giày bảo hộ Nepa GT-116

Giày bảo hộ Nepa GT-116

Giày bảo hộ Nepa GT-116 là kiểu giày với thiết kế cao cổ, ôm sát cổ chân, bảo vệ tối đa đôi chân khỏi các tác động từ bên ngoài, thích hợp cho những ai phải làm việc trong môi trường công nghiệp nặng. Với mũi giày thép và đế giày chống trơn trượt, cộng thêm công nghệ chống thấm nước, sản phẩm đến từ nhà Nepa sẽ giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi địa hình, giữ đôi chân khỏi ẩm ướt, mang đến sự khô thoáng cả ngày. Ngoài tính bảo hộ cao, tính thẩm mỹ cũng là thứ không thể bỏ qua khi nhắc đến Nepa GT-116.

Giày Nepa GT-134

Mẫu giày cuối cùng mà GAK muốn giới thiệu là Nepa GT-134. Đây là sản phẩm bảo hộ đa năng, phù hợp cho cả nam và nữ, đồng thời là lựa chọn thích hợp cho những bạn làm việc trong ngành xây dựng. Với thiết kế cứng cáp, chắc chắn, chống va đạp, đâm thủng, phần mũi giày và đế giày được làm bằng thép không gỉ, giày bảo hộ Nepa GL-134 mang đến sự bảo vệ toàn diện và thoải mái tối đa khi làm việc trong nhiều giờ liên tục. Ngoài ra, giày bảo hộ Nepa GL-123 còn có đế chống trượt giúp bạn di chuyển an toàn trên mọi địa hình.

Xem thêm:

Hướng dẫn bảo quản giày bảo hộ Nepa

Sau khi sử dụng, dù cho bề mặt giày không thấm nước nhưng bạn cũng nên chú ý làm sạch giày và để khô tự nhiên, nhét giấy báo vào bên trong để hút ẩm, tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp hoặc dùng nhiệt độ cao. Ngoài ra, việc kiểm tra định kỳ để đảm bảo giày còn phù hợp để sử dụng cũng rất quan trọng. Vì vậy nếu bạn để ý thấy giày có dấu hiệu bị mòn đế, lớp da bên ngoài bị rách,... thì bạn nên tiến hành thay đôi mới để đảm bảo an toàn và thoải mái cho đôi chân của mình.

Trên đây là tổng quan về 5 mẫu giày bảo hộ Nepa nổi bật nhất năm 2024. Mỗi mẫu giày đều có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. GAK mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình một đôi giày bảo hộ lao động phù hợp để có thể yên tâm làm việc hàng ngày! 

-
DMCA.com Protection Status