Top 3 mẫu giày bảo hộ K3 đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc

Giày bảo hộ K3 là sản phẩm bảo hộ lao động cao cấp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Mẫu giày này hiện nay được nhiều người lao động ưu tiên sử dụng phổ biến trong môi trường công nghiệp, xây dựng và công trình. Cùng GAK tìm hiểu top 3 mẫu giày bảo hộ K3 đến từ Hàn Quốc đẹp, chất lượng phổ biến trên thị trường trong bài viết sau đây. 

Nội dung nổi bật ở bài viết này: 

  • Tổng quan về giày bảo hộ K3 
  • 3 mẫu giày bảo hộ K3 nổi tiếng Hàn Quốc

Giày bảo hộ K3 là gì?

Đây là mẫu giày lao động bảo hộ cao cổ được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam. Giày bảo hộ K3 được làm từ chất liệu da cao cấp, thiết kế theo phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại và bảo vệ an toàn cho đôi chân của người lao động một cách toàn diện nhất. Đôi giày này đem lại cảm giác êm chân, thoải mái và chống thấm, chống trơn trượt cho người sử dụng khi làm việc trong môi trường công nghiệp, nơi ẩm ướt, dầu mỡ, công trình và xây dựng. 

Giày bảo hộ K3 là mẫu giày lao động bảo hộ cao cổ làm bằng da cao cấp

Xem thêm:

Vì sao nên mang giày bảo hộ lao động K3

Giày bảo hộ K3 là thiết bị bảo hộ lao động đáp ứng đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu về độ an toàn nên được nhiều người lao động ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao: Giày bảo hộ K3 được làm từ chất liệu da thật như da bò, da trâu hoặc sợi tổng hợp có kết cấu chắc chắn, bền bỉ, không dễ bị rách, bám bụi bẩn và đặc biệt giày có khả năng chống thấm nước tốt.
  • Đế giày làm từ cao su chống trơn trượt: Đế của giày bảo hộ K3 được làm từ chất liệu cao su cao cấp, thiết kế có các rãnh gờ nhỏ giúp tăng cường độ bám, chống trơn trượt. Nhờ đó, người dùng có thể di chuyển tự tin trên mọi bề mặt, kể cả khi sàn nhà trơn trượt hoặc ẩm ướt.
  • Bảo vệ toàn diện cho đôi chân: Đế lót chống đinh là một trong những điểm nổi bật của giày bảo hộ K3. Miếng lót đế này giúp bảo vệ đôi chân khỏi những vật sắc nhọn, mảnh vụn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động.
  • Thoải mái suốt cả ngày: Giày K3 thiết kế ôm chân, giúp phân tán áp lực đều lên toàn bộ bàn chân. Chất liệu mềm mại, thoáng khí giúp đôi chân luôn khô thoáng, thoải mái ngay cả khi làm việc trong môi trường nóng ẩm.

Top 3 mẫu giày bảo hộ K3 đẹp nhất hiện nay

Sau đây, GAK sẽ giới thiệu đến bạn đọc tổng hợp 3 mẫu giày bảo hộ K3 đẹp, thịnh hành nhất hiện nay được nhiều người lao động yêu thích:

Giày Bảo Hộ K3-K01

Giày bảo hộ K3-K01 Hàn Quốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày bảo hộ vừa đảm bảo an toàn vừa thời trang. Với thiết kế cao cổ, mũi và đế giày được bọc sắt chắc chắn, K3-K01 giúp bảo vệ đôi chân người lao động khỏi những tác động mạnh, vật sắc nhọn và các nguy hiểm tiềm ẩn tại công trường. Bên cạnh đó, nhờ chất liệu da cao cấp và đường may tỉ mỉ giày bảo hộ K3-K01 góp phần mang đến cảm giác thoải mái, êm chân suốt cả ngày làm việc cho người sử dụng.

Giày bảo hộ K3-K01 

Giày Bảo Hộ K3-K02

Giày bảo hộ K3-K02 là mẫu giày thiết kế dành riêng cho các kỹ sư xây dựng. Thiết kế mũi giày và đế lót sắt chống đinh chắc chắn, chất liệu da cao cấp giúp bảo vệ đôi chân bạn khỏi những vật sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình làm việc. Giày K3-K02 Hàn Quốc có kiểu dáng vừa vặn, năng động, có khả năng chống va đập và chống trơn trượt đem đến cảm giác thoải mái cho người mang. Với size giày đa dạng từ 39 đến 55, K3-K02 đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng.

Giày bảo hộ K3-K02

Giày Bảo Hộ K3-K03

Vì được làm từ chất liệu da thật phủ PU cao cấp nên mẫu giày bảo hộ K3-K03 có độ bền cao, khả năng chống thấm nước hiệu quả. Thiết kế mũi và đế lót sắt chống đinh giúp bảo vệ bạn khỏi những nguy hiểm xấu tiềm ẩn tại công trường, đảm bảo an toàn cho đôi chân. Đặc biệt, giày siêu nhẹ, kiểu dáng thời trang giúp người lao động cảm thấy thoải mái hơn trong lúc hoạt động làm việc.

Giày bảo hộ K3-K03

Xem thêm:

Qua bài viết trên, GAK đã chia sẻ đến bạn đọc thông tin về giày bảo hộ K3 chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc và một số mẫu giày bảo hộ K3 đẹp nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giày bảo hộ phù hợp, đảm bảo an toàn cho bản thân trong suốt quá trình làm việc. 

-
DMCA.com Protection Status