7 Mẫu găng tay chống nước cho người đi xe máy chất lượng cao

Đối với những ai có sở thích và đam mê đi phượt, muốn khám phá những nơi mới lạ và thường chạy xe máy, motor với thời gian dài, thì chiếc găng tay là một phụ kiện không thể thiếu. Hôm nay GAK sẽ giúp bạn phân biệt, tìm hiểu về 7 mẫu găng tay chống nước phổ biến được bán trên thị trường. Cùng với đó GAK sẽ giới thiệu đến bạn top 3 shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy uy tín, chất lượng. Giúp các bạn có thể bảo vệ và giữ ấm cho đôi tay trên mọi nẻo đường.

Những nội dung nổi bật trong bài viết:

  • 7 mẫu găng tay chống nước hiệu quả và bảo vệ tay bao gồm: Revit Hydra H2O, Dainese Tempest D-Dry Long, Alpinestars WR-1 V2, Spidi NK-6, Held Air n Dry,…
  • Top 3 địa điểm bán găng tay uy tín và chất lượng như Motor World, Motor Bike Gear, Phượt Store.
  • Găng tay Rukka Virium được làm bởi chất liệu GORE-TEX kết hợp cùng với lớp lót giữ ấm giúp bạn vượt qua trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Xem thêm:

Găng tay chống nước Revit Hydra H2O

Găng tay chống nước Revit Hydra H2O

Găng tay Revit Hydra H2O là một loại găng được thiết kế đặc biệt dành cho những người điều khiển motor, xe máy di chuyến đi trong mưa. Chất liệu được làm từ vải chống nước GORE-TEX, bên cạnh kết hợp với lớp lót giữ ấm giúp đôi tay bạn luôn khô ráo và ấm áp, tạo sự thoải mái cho đôi tay. Ngoài ra, găng được thiết kế thông minh với các chi tiết phản quang giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, nhất là ban đêm. 

Găng tay chống nước Dainese Tempest D-Dry Long

Găng tay chống nước Dainese Tempest D-Dry Long

Găng tay chống nước Dainese Tempest D-Dry Long cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khác. Găng tay được làm với chất liệu D-Dry, nó không chỉ kháng nước hiệu quả mà còn đảm bảo thoáng khí, khô ráo. Giúp đôi tay bạn không bị ngấm nước mưa, đặc biệt, với phần cổ tay kéo dài sẽ hỗ trợ bạn tránh được nước mưa chảy vào bên trong từ cổ tay áo. 

Găng tay chống nước Alpinestars WR-1 V2

Găng tay chống nước Alpinestars WR-1 V2 là mẫu mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và tính năng hiệu quả. Găng tay được làm từ chất liệu chống nước Drystar độc quyền của nhà Alpinestars, luôn đảm bảo tay bạn khô ráo, đi cùng lớp lót giữ ấm đảm bảo sự thoải mái cao khi lái xe. 

Bên cạnh đó, thiết kế mang tính hiện đại cùng các tính năng bảo vệ tiên tiến giúp bạn an tâm trên mọi hành trình.

Găng tay chống nước Spidi NK-6 

Găng tay chống nước Spidi NK-6 

Spidi NK-6 là một sản phẩm găng tay không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm một đôi găng tay chống nước hiệu quả và bền bỉ. Với lớp phủ chống nước H2Out, đôi găng tay này không chỉ chống nước tối đa mà còn giữ ấm cho đôi tay của bạn khá tốt. Bên cạnh đó, thiết kế ergonomic giúp ôm sát tay và tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi lái xe.

Găng tay chống nước Held Air n Dry

Găng tay Held Air n Dry nổi bật với khả năng chống nước vượt trội so với các dòng cùng phân khúc. Găng tay được làm từ chất liệu GORE-TEX và thiết kế hai lớp giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa 2 chế độ chống nước và thoáng khí linh hoạt, nhanh chóng. Do đó, đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên di chuyển trong điều kiện thời tiết thường xuyên thay đổi.

Găng tay chống nước Rukka Virium

Găng tay Rukka Virium là loại được thiết kế với tiêu chí chống nước tuyệt đối. Sản phẩm được hoàn thiện với chất liệu GORE-TEX kết hợp cùng với lớp lót giữ ấm giúp bạn vượt qua trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, với thiết kế này đảm bảo giúp bạn an tâm hơn khi lái xe trên mọi cung đường.

Găng tay chống nước Klim Vanguard GTX

Găng tay Klim Vanguard GTX là mẫu găng tay chống nước cuối cùng trong danh sách của GAK ngày hôm nay. Được thiết kế với chất liệu GORE-TEX và lớp lót ấm áp, mềm mại, găng tay chống nước này không chỉ kháng nước tốt mà còn giữ nhiệt hiệu quả. 

Gợi ý 3 shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy

shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy

Nếu bạn đang tìm kiếm shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy, dưới đây là ba địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo. 

Shop Moto World

Moto World là một shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy nổi tiếng với nhiều loại sản phẩm từ các thương hiệu danh tiếng được nhập khẩu. Nơi đây, sẽ giúp bạn có thể tìm thấy các mẫu găng tay chống nước từ Alpinestars, Dainese, Revit và nhiều thương hiệu khác đa dạng. Đội ngũ nhân viên tại Moto World rất nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn lựa và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Shop Motorbike Gear

Motorbike Gear là địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn tìm kiếm găng tay chống nước chất lượng. Shop cung cấp nhiều lựa chọn với giá cả phải chăng, từ các mẫu găng tay cơ bản đến cao cấp. Chất lượng sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo, giúp bạn yên tâm khi mua sắm.

Shop Phượt Store

Phượt Store là một trong những shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy uy tín và đa dạng về sản phẩm. Shop không chỉ cung cấp các loại găng tay chống nước mà còn nhiều phụ kiện khác cho dân phượt và người đi xe máy. Với chính sách đổi trả rõ ràng và dịch vụ hậu mãi tốt, Phượt Store luôn làm hài lòng khách hàng và là điểm đến lý tưởng cho nhiều bạn trẻ.

Xem thêm:

Việc lựa chọn một đôi găng tay chống nước cho người đi xe máy là rất quan trọng. Không chỉ giúp bạn giữ tay khô ráo, mà còn bảo vệ bạn khỏi các tác nhân bên ngoài. 7 mẫu găng tay trên và ba địa điểm shop bán găng tay chống nước cho người đi xe máy đều là những lựa chọn hàng đầu mà GAK muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cân nhắc và chọn cho mình một đôi phù hợp nhất để mỗi chuyến đi đều trở nên thoải mái và an toàn. GAK hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn găng tay chống nước cho mình.

-
DMCA.com Protection Status