Top 3 Mẫu giày bảo hộ Deltaplus bán chạy nhất

Giày bảo hộ Deltaplus là sản phẩm của thương hiệu giày bảo hộ lao động cao cấp Deltaplus đến từ Pháp. Hiện sản phẩm đã và đang có mặt ở hơn 90 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam mẫu giày của hãng Deltaplus được rất nhiều người yêu thích vì kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và đảm bảo an toàn cho đôi chân. Cùng GAK tìm hiểu top 3 mẫu giày bảo hộ lao động Deltaplus bán chạy nhất trong bài viết sau. 

Nội dung nổi bật của bài viết này: 

  • Tổng quan về giày bảo hộ Deltaplus

  • Thông tin chi tiết của 3 mẫu giày bảo hộ Deltaplus

Tìm hiểu về giày bảo hộ Deltaplus

Giày bảo hộ Deltaplus là sản phẩm giày bảo hộ chất lượng đến từ thương hiệu cùng tên Deltaplus nổi tiếng tại Pháp. Với hơn 4 thập kỷ đồng hành cùng người lao động toàn cầu, Deltaplus đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu giày bảo hộ uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới và hiện tại Deltaplus đã có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Sản phẩm giày bảo hộ Deltaplus của thương hiệu tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bởi thiết kế giày tiện dụng, đẹp mắt và hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu (EN ISO 20345:2011). Mỗi sản phẩm của Deltaplus đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong lúc làm việc.

Giày bảo hộ Deltaplus là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng cùng tên đến từ Pháp

Xem thêm:

Lợi ích của việc mang giày bảo hộ Deltaplus

Giày bảo hộ Deltaplus được nhiều người lao động yêu thích sử dụng vì sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Bảo vệ đôi chân toàn diện: Giày bảo hộ Deltaplus được thiết kế để bảo vệ đôi chân khỏi mọi tác động từ môi trường làm việc như nắng, gió, mưa, nhiệt độ cao hay từ những tác nhân vật lý như va đập, cắt xẻ, đến các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn: Đế giày được chế tạo từ vật liệu cao cấp, có độ ma sát cao giúp người lao động di chuyển an toàn trên mọi bề mặt, kể cả khi làm việc trong điều kiện ẩm ướt hoặc trơn trượt.
  • Chống đâm thủng, bảo vệ đôi chân: Lớp bảo vệ đặc biệt ở mũi và đế giày giúp ngăn chặn các vật sắc nhọn đâm xuyên, bảo vệ đôi chân bạn khỏi những tổn thương nghiêm trọng.
  • Thoải mái di chuyển cả ngày dài: Thiết kế tấm lót chân êm ái, thông thoáng giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi mang giày Deltaplus, ngay cả khi làm việc trong thời gian dài.
  • Bảo vệ chân trước hóa chất - dung môi: Tiếp xúc với hóa chất độc hại có thể gây ra những tổn thương nghiêm trọng cho da và chân. Giày bảo hộ Deltaplus được làm từ chất liệu chuyên dụng, có khả năng chống thấm nước và hóa chất, bảo vệ đôi chân khỏi những tác hại của các chất độc hại.

Top 3 mẫu giày bảo hộ lao động Deltaplus

Sau đây, GAK sẽ chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp 3 mẫu giày bảo hộ Deltaplus bán chạy nhất hiện nay:

Giày Bảo Hộ Deltaplus Jet2 S3

Giày bảo hộ Deltaplus Jet2 S3 là mẫu giày bảo hộ thấp cổ với phần thân giày được làm bằng da thật cao cấp, có độ bền cao và chống nước tốt. Phần lớp lót giày bên trong được làm bằng lưới polyamide có khả năng thấm hút tốt đem đến cảm giác thoải mái và êm ái cho người sử dụng khi mang giày trong lúc làm việc. Đặc biệt, phần mũi giày được làm từ chất liệu kim loại chống dập ngón, chịu lực va đập lên đến 200J giúp bảo vệ chân tối đa. 

Giày bảo hộ Deltaplus Jet2 S3

Giày Bảo Hộ Deltaplus JUMPER3

Mẫu giày này có thiết kế cao cổ giúp ôm gọn phần cổ chân người lao động trong suốt quá trình làm việc, đảm bảo an toàn cho đôi chân một cách tốt nhất. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với các lĩnh vực như cơ khí, xây dựng, năng lượng, nhà máy sản xuất, kho vận và ngành thực phẩm. 

Giày bảo hộ JUMPER3 làm từ chất liệu da cao cấp, thoáng khí và bền bỉ, đế làm từ chất liệu cao su chịu mài mòn tốt, chống trơn trượt hiệu quả. Ngoài ra, đế giày có lớp lót kim loại và làm bằng cao su kháng khuẩn giúp người lao động tránh khỏi các vật liệu kim loại đâm xuyên vào chân. 

Giày bảo hộ Deltaplus JUMPER3

Giày Bảo Hộ Deltaplus MIAMI

Đây là mẫu giày bảo hộ thiết kế không dây nên rất tiện lợi cho người lao động, giúp tiết kiệm thời gian khi mang vào hoặc tháo giày. Thân giày làm bằng vải lưới, nhẹ và thoáng chân, mũi giày có phần nắp thép bảo vệ, chịu được lực nén đến 15000N, chống dập ngón, va đập và giảm shock hiệu quả. Miếng lót chân EVA có độ đàn hồi cao, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người lao động khi mang giày suốt ngày dài. 

Giày bảo hộ Deltaplus MIAMI

Xem thêm:

Qua bài viết trên, GAK đã chia sẻ đến bạn đọc tổng hợp 3 mẫu giày bảo hộ Deltaplus bán chạy nhất trên thị trường hiện nay cũng như một số lợi ích của việc mang giày bảo hộ Deltaplus. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu giày bảo hộ lao động phù hợp, đảm bảo an toàn cho đôi chân của mình. 

-
DMCA.com Protection Status