Nguyễn Cao Kỳ Duyên là ai?

Từng được nhận định là người kém nhan sắc khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Nguyễn Cao Kỳ Duyên 2024 đã có màn lột xác ngoạn mục tại Miss Universe Vietnam 2024. Vậy Nguyễn Cao Kỳ Duyên là ai? Trình độ học vấn có cao không hãy cùng GAK tìm hiểu nhé.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là ai?

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là ai?

Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 13/11/1996 tại Nam Định, Việt Nam, nghề nghiệp diễn viên & người mẫu. Cô đảm nhận nhiều vị trí tại các chương trình lớn như:

Huấn luyện viên của các cuộc thi sắc đẹp lớn như The Look Việt Nam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Việt Nam (mùa 4), Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam 2022)...

Cô từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 và tới thời điểm này là Miss Universe Vietnam 2024.

Trình độ học vấn của Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Trình độ học vấn của Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Về trình độ học vấn của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn là một ẩn số, khi đó vào năm 2014 lúc đăng quang Hoa Hậu Việt Nam cô đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Kinh tế đối ngoại. Tuy nhiên, trong những năm gần đây cô thể hiện mình là một trong những người có tài năng tri thức khi trở thành huấn luyện viên sắc đẹp cho các cuộc thi lớn.

Những sứ mệnh mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ đảm nhận trong năm 2024

Theo ban tổ chức chương trình Miss Universe Vietnam 2024, trên cương vị tân Miss Universe Vietnam, Hoa Hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ thực hiện những sứ mệnh trong nhiệm kỳ gồm:

  • Xây dựng 10 trường học cho trẻ em ở vùng cao, vùng khó khăn;
  • Dự án được các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 lựa chọn ở tập 4 Inspriration;
  • Dự án cá nhân của tân hoa hậu Miss Universe Vietnam 2024;
  • Thực hiện edutour (tour giáo dục) với các diễn giả đến 12 trường đại học ở 12 tỉnh thành khác nhau;
  • Kêu gọi và thu thập 1.000 đầu sách ngoại chuyên ngành cho sinh viên đại học.

Cập nhật xu hướng mạng xã hội thay bạn:

Trước những áp lực mình đã từng đăng quang Hoa hậu VIệt Nam 2014, nhưng trước chiến thắng thuyết phục từ nhan sắc, tài năng, trình độ và kinh nghiệm, đủ để ta thấy được những điều mà Hoa hậu nên có đều hội tụ tại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Và đây là tất cả thông ty Nguyễn Cao Kỳ Duyên là ai và trình độ học vấn ra sao. Mong những thông tin tham khảo này giúp bạn biết thêm xu hướng hiện tại. Đừng quên ghé thăm danh mục đồng phục công nhân tại GAK để xem những bộ quần áo làm việc hợp thời trang nhé.

- GAK GAK
DMCA.com Protection Status