Xu hướng: Từ điển GEN Z đang nói trên mạng xã hội phần 1

Là một phụ huynh bạn quan tâm đến việc nuôi dạy con, nhưng không thể hiểu con cái bạn đang nói gì, làm gì trên mạng xã hội. Bạn quan tâm đến Thợ săn hồng hài nhi, ngưu ma vương là gì? Hãy cùng GAK điểm qua tâm điểm mạng xã hội ngày hôm nay nhé!

Trend thợ săn Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương là gì?

Trend thợ săn Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương là gì?

Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương, Nhị Lang Thần, Tiểu Tiên nữ… là những nhân vật trong tác phẩm kinh điển Tây Du Ký nổi tiếng của Ngô Thừa Ân.

Trong đó, khi nhắc tới Hồng Hài Nhi là một trong những đứa trẻ xinh đẹp, nghịch ngợm có phần ương bướng. Theo thời gian gần đây, chiếc Trend “Hồng Hài Nhi” bất ngờ dậy sóng trên mạng xã hội Facebook, Tiktok lại mang theo một ý nghĩa hoàn toàn khác như:

Xu hướng mạng xã hộiÝ nghĩaHàm ý
Thợ săn Hồng Hài Nhi là gì?Ám chỉ những câu chuyện tình chị em, trong đó bên nữ có phần lớn tuổi và trưởng thành hơn người nam.Khoe chiến tích đã thu gom được một cậu trai điển trai, có phần thu hút các bạn khác giới nhưng chị đã đánh dấu chủ quyền.
Hồng hài dón là gì?Đây là một từ vô nghĩa nhưng nếu đọc trại từ ra nó sẽ có ý nghĩa liên quan tới bộ phận sinh dục nam.Xuất phát điểm từ trang Day 1000 without segg, Hồng Hài Dón trên Tiktok có nghĩa là “Hai hòn dái”, ý chỉ mối quan hệ hợp trong chuyện phòng the.
Thợ săn Ngưu Ma Vương là gì?Ám chỉ những câu chuyện giữ những cô gái nhỏ tuổi yêu những người đàn ông lớn tuổi, trưởng thành.Thể hiện chủ quyền khi kiếm được người đàn ông trưởng thành, có phần chiều chuộng.
Thợ săn Nhị Lang Thần là gì?Ám chỉ mối quan hệ yêu đương bằng tuổi, người con trai có phần thẳng thắng ít khi chiều chuộng bạn gái.Thể hiện câu chuyện tình yêu bằng tuổi, hình thành bằng sự nhường nhịn nhau và cùng nhau trưởng thành. Ở một hàm ý khác, Nhị Lang Thần là một vị thần tiên có con Mắt Thần thấu thiên địa, nên ở câu chuyện này, nó hàm ý việc khi yêu người cùng tuổi, phụ nữ thường có xu hướng sáng mắt ra.
Tứ Hải Long VươngÁm chỉ hội chi emNói đến việc thẩm định mối quan hệ yêu đương, thường là để lựa chọn một người đàn ông nào, phụ nữ thường sẽ tâm sự với các chị em về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của người đàn ông đó tại nhóm chat hoặc trong buổi cà phê cùng hội chị em.
Thái Thượng Lão QuânÁm chỉ bố đường, người chu cấp kinh tế cho người yêu.Thể hiện chủ quyền khi tìm được một người đàn ông đùm bọc, chiều chuộng bằng kinh tế.
Tôn Ngộ KhôngÁm chỉ những cậu trai ngỗ ngược có phần quậy pháThể hiện sự không hài lòng trong cách sống của những cậu trai chưa thực sự trưởng thành.
Truy Lùng Tiểu Tiên NữÁm chỉ mối quan hệ yêu đương người nữ nhỏ hơn, có phần xinh đẹp.Thể hiện sự tự hào quen được người yêu nhỏ tuổi, có phần xinh đẹp như tiên nữ.
Thần tiên tỷ tỷÁm chỉ các chị gái xinh đẹp lớn tuổiThể hiện sự yêu thích đối với những chị gái trưởng thành, có điều kiện và khả năng tự lập cao.
Thái tửÁm chỉ các chàng trai sinh ra trong gia đình hào mônThể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với những cậu trai sinh ra trong gia đình khá giả, có vẻ điển trai và điều kiện kinh tế khá tốt.
Nữ Oa Nương NươngÝ chỉ mẹ thiên hạÝ chỉ những người con gái có phần gia trưởng thích áp đặt hay muôn kiểm soát tất cả mọi thứ.
Bạch Cốt TinhÁm chỉ những cô gái sinh ra ở thành thịÝ chủ những người con gái có nước da trắng cùng sự hiện đại độc lập tự cường.

Xem thêm:

Được biết, trào lưu này khởi phát từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, nhanh chóng lan truyền sang Việt Nam từ cuối tháng 9. Để đu theo chiếc trend này, những bạn trẻ tham gia đã thực hiện việc đăng ảnh hoặc video về mối quan hệ yêu đương của mình lên không gian mạng “Facebook, TikTok..”, kèm theo cụm từ "thợ săn Hồng Hài Nhi".

Trên đây cũng là toàn bộ nội dung “Từ điển GEN Z đang nói trên mạng xã hội phần 1” những gì giới trẻ đang nói và làm, mong rằng những giải đáp “thợ săn hồng hài nhi là gì”, Ngưu Ma Vương, Nhị Lang Thần đã giúp bạn hiểu hơn.

- GAK GAK
DMCA.com Protection Status