Xu hướng: Ừm nhà anh trồng mít thái là gì?

Là một phụ huynh bạn quan tâm đến việc nuôi dạy con, nhưng không thể hiểu con cái bạn đang nói gì, làm gì trên mạng xã hội. Bạn quan tâm đến Nhà anh trồng mít thái là trend gì? Hãy cùng GAK tìm hiểu thêm về xu hướng này nhé.

Trend Ừm nhà anh trồng mít thái

Chiếc trend về quê anh lo

Xu hướng Ừm nhà anh trồng mít thái, nó có nguồn gốc xuất phát từ bài hát Về Quê Anh Lo đã từng viral vào năm 2021 trên nền tảng YouTube. Câu hát này đã trở thành một hiện tượng và được nhiều người sử dụng thật ra câu này không có ý nghĩa là gì cả nhưng ở trên mạng xã hội lại có nhiều ẩn ý khiến dân mạng khó hiểu.  Trích lời bài hát như sau:

Nhà anh trồng mít thái, năm bán có nhiêu đâu à

Gần triệu trên 1 trái, bán 1 năm đủ tiền cưới dâu luôn mà.

Bản chất nông dân, không có thích đi nhậu nhà hàng hay khách sạn

Nên đành phải xây thêm khu sinh thái, để mỗi cuối tuần lai rai với bạn.

Từ lời bài hát đó, các bạn trẻ trên mạng xã hội Facebook, Tiktok đã có những ẩn ý sâu xa khiến nhiều người dùng mạng xã hội không hiểu đó là gì?

Ừm nhà anh trồng mít thái trên Tiktok có nghĩa là gì?

Ừm nhà anh trồng mít thái trên Tiktok có nghĩa là gì?
Xu hướngÝ nghĩa gốcHàm ý khác
Ừm nhà anh trồng mít TháiCách sử dụng từ “Ừm” được dùng cho nghĩa dạ thưa, thay cho các từ đại diện như ừ, ờ, ok, uh, uk, ừm. Nguyên câu "Nhà anh trồng mít thái, năm bán có nhiêu đâu à. Gần triệu trên 1 trái, bán 1 năm đủ tiền cưới dâu luôn mà" có ý rằng mỗi trái mít ở trên thị trường thường có giá 100 ngàn/ kg, trong quá trình sinh trưởng được mùa, mỗi trái có thể nặng gần 10kg, đây là một trong những hình thức khoe điều kiện kinh tế có thể lo được cho cô gái.

Ở một diễn biến khác, một số bạn trẻ sử dụng cách đọc đưa đẩy, trại từ ở phía Mít thái = mít đặc = mắc địt. Ở đây nó có hàm ý là sự tào lao, nói quá hay sự hài lòng của các bạn trong một câu chuyện vô tưởng.

Hoặc một diễn biến khác "mít Thái" trở thành một biểu tượng của sự phóng đại và mang tính giải trí cao khi các bạn trẻ nhái lại với giọng điệu hài hước, tạo nên không khí vui vẻ trên các video TikTok.

Xem thêm:

Được biết, trào lưu này khởi phát từ mạng xã hội TikTok, từ đầu tháng mười năm 2024. Để đu theo chiếc trend này, những bạn trẻ đã tích cực phổ biến chiếc trend này và ẩn đi ý nghĩa đằng sau nó.

Trên đây cũng là toàn bộ nội dung “Trend Ừm, nhà anh trồng mít thái là gì?” mong rằng qua những giải thích trên giúp quý vị phụ huynh có thêm thông tin để hiểu hơn về giới trẻ. Đừng quên tham khảo các mẫu áo phản quang thịnh hành tại GAK nhé.

- GAK GAK
DMCA.com Protection Status